CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

(Áp dụng cho các sản phẩm EPIC)

  1. Thời hạn bảo hành:
  • Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua hàng (Áp dụng với các model bảo hành điện tử).
  • Phụ kiện (bao gồm: Pin, Sạc, tai nghe, cáp dữ liệu) 06 tháng kể từ ngày mua.
  • Phụ kiện mua dịch vụ: Củ sạc, tai nghe, cáp USB: bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua.
  • Pin mua dịch vụ: bảo hành 03 tháng
  • Phụ kiện khuyến mại (bao gồm phụ kiện tặng kèm: Bao da, vỏ, miếng dán bảo vệ, ốp lưng bảo vệ…) theo máy không thuộc diện bảo hành.
  1. Điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm do chính Công ty TNHH MTV TCT Thái Sơn sở hữu thương hiệu và phân phối.
  • Còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành (áp dụng đối với những model bảo hành thẻ ) hoặc trên hệ thống quản lý bảo hành hoặc bảo hành điện tử (áp dụng đối với những model kích hoạt bảo hành điện tử) của Công ty TNHH MTV TCT Thái Sơn.
  • Tem bảo hành (các loại tem vỡ nhằm nhận biết việc tháo lắp máy ) dán trên máy phải còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá (cạo sửa, tẩy xóa,…).
  • Số Serial Number (SN)/IMEI bên trong máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, không cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…

Lưu ý:

  • Xác định từ chối bảo hành: TTBH chỉ xác định hiện tượng nhìn nhận thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
  • Mất thẻ bảo hành: Khi mất thẻ bảo hành (trường hợp máy có sử dụng thẻ bảo hành), TTBH sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành của số IMEI trên máy khách hàng thông qua hệ thống phần mềm quản lý. Nếu còn hạn bảo hành, TTBH sẽ bảo hành sửa chữa theo quy định cho khách hàng và sẽ áp dụng sửa chữa ngoài bảo hành khi hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa ngoài bảo hành do khách hàng thanh toán trên cơ sở giá quy định bởi Công ty TNHH MTV TCT Thái Sơn và theo các quy định tại dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của TTBH.
  1. Từ chối bảo hành:
  • Hao mòn cơ học, rách nứt hoặc trầy xước, hư hại vỏ bên ngoài của thiết bị.
  • Lỗi hư hỏng do không sử dụng đúng hướng dẫn của sách hướng dẫn.
  • Máy đã được can thiệp, kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi bởi đơn vị khác không được Trung tâm bảo hành – Công Ty TNHH MTV TCT Thái Sơn (viết tắt: TTBH) ủy quyền.
  • Lỗi hư hỏng do va chạm vật cứng, bị tác động từ phía bên ngoài gây cong vênh, rạn, nứt, vỡ, nước rơi vào máy, hoặc bị vào nước/chất lỏng, hóa chất,… Sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, do virút tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội sét đánh, nhập sai mã…
  • Lỗi do khách hàng sử dụng các phụ kiện không đúng hoặc không do Công Ty TNHH MTV TCT Thái Sơn phân phối gây nên.
  • Sản phẩm bị bẻ khóa, cài đặt, sử dụng phần mềm không đúng với phần mềm mặc định ban đầu.
  • Số Serial Number (SN)/IMEI hoặc tem bảo hành trên thiết bị đã bị tẩy xoá, bóc gỡ hoặc không còn nguyên vẹn. Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, tự ý nạp phần mềm, root máy, up ROM. Máy, phụ kiện đã bị sửa chữa, mất ốc vít hoặc sử dụng các linh kiện, phụ kiện thay thế không đúng chủng loại của Công Ty TNHH MTV TCT Thái Sơn phân phối.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.Tem bảo hành dán trên máy không phải tem do TTBH phát hành.
  • Sản phẩm hoặc linh phụ kiện không do chính Công Ty TNHH MTV TCT Thái Sơn sở hữu thương hiệu và phân phối.

 

  1. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành của Trung tâm bảo hành – Công Ty TNHH MTV TCT Thái Sơn
  • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, các TTBH có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa, trách nhiệm trong phạm vi thiết bị cần sửa chữa. Khách hàng sẽ được báo giá và thanh toán  các chi phí dịch vụ phát sinh (phí linh phụ kiện, phí sửa chữa, phí khác,…) theo giá được quy định bởi Công Ty TNHH MTV TCT Thái Sơn.
  • Trung tâm bảo hành sẽ bảo hành những linh kiện thay thế trong vòng 01 tháng (trong trường hợp chưa có sự can thiệp sửa chữa từ bên ngoài) và không chịu trách nhiệm các lỗi phát sinh.

Quy định bảo hành: (chỉ áp dụng với những sản phẩm kích hoạt bảo hành điện tử được công bố từ 2015)

  • Áp dụng thời gian sửa chữa bảo hành trong vòng 24 giờ làm việc với khách hàng tiêu dùng trực tiếp giao dịch tại trung tâm bảo hành và 48 giờ với đại lý trực tiếp giao dịch tại Trung tâm bảo hành.
  • Thực hiện bảo hành sửa chữa tối đa 07 ngày làm việc.
  • Máy bảo hành bị lỗi được xác định 03 lần quay lại trong vòng 30 ngày sẽ được đổi máy mới.
  • Đối với những máy không hội đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ thông báo đến khách hàng và kèm theo xác nhận “phiếu từ chối bảo hành”.
  • TTBH sẽ cho khách hàng mượn máy sử dụng tạm (nếu khách hàng có nhu cầu) trong thời gian để máy bảo hành tại trung tâm chờ sửa chữa và sẽ không tính vào hạn bảo hành trong thời gian máy bảo hành tại TTBH.
  • Trong trường hợp có thay thế linh kiện, TTBH sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. TTBH có quyền dùng linh kiện mới hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

Lưu ý :

Thời gian sửa chữa theo các cấp độ lỗi không tính các ngày nghỉ theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công Ty TNHH MTV TCT Thái Sơn.

TTBH không chịu trách nhiệm về dữ liệu liên quan trong máy (hoặc thẻ nhớ). Đối với các trường hợp khách hàng muốn giữ lại dữ liệu lưu trong máy thì phải thông báo trước cho TTBH xem xét để hỗ trợ.

  1. Liên hệ:
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng.
  • Hotline: 1900 9291.
  • Địa chỉ trung tâm bảo hành Tp HCM: Số 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP HCM.